Xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần – đậu dễ!

09/12/2019 admin

Hiện nay, nhu cầu xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần tương đối cao. Đặc biệt là đối với những ai muốn nhập cảnh nhiều lần tới quốc gia này để công tác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào để tỷ lệ đậu visa cao nhất. Bài viết này, Vietnam Booking sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu visa để vi vu xứ Trung.

Phân loại visa Trung Quốc theo số lần nhập cảnh

Visa Trung Quốc hiện nay được chia thành nhiều loại khác nhau. Nhưng nếu phân chia theo số lần nhập cảnh thì có những loại phổ biến sau đây:

Xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Lên danh sách các giấy tờ xin visa Trung Quốc theo quy định và chuẩn bị theo yêu cầu, tránh bỏ sót một số hạng mục quan trọng trong hồ sơ (Ảnh: Internet)

Visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần: Với loại visa này thì bạn sẽ có thời gian lưu trú tại Trung Quốc không quá 30 ngày.

Visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần: Đây là loại visa thương mại dành cho cá nhân, doanh nghiệp đại diện công ty sử dụng. Thời hạn lưu trú của đương đơn mỗi lần không quá 30 ngày.

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần: Đây cũng là visa thương mại có thời hạn 6 tháng. Đương đơn được ở lại Trung Quốc mỗi lần không được ở quá 30 ngày, không hạn chế số lần nhập cảnh.

Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần: Loại visa thương mại có thời hạn 1 năm. Với visa này, đương đơn được ở lại Trung Quốc mỗi lần không được ở quá 30 ngày, không hạn chế số lần nhập cảnh.

Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần là gì?

Nhiều người thường đặt câu hỏi: “Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần là gì?”. Vietnam Booking bật mí cho bạn đây là loại visa cho phép đương đơn được nhập cảnh thường xuyên vào Trung Quốc trong vòng 1 năm. Điều kiện đó là bạn sẽ có thời gian lưu trú tối đa 30 ngày mỗi lần. Kèm theo mỗi lần nhập cảnh phải cách nhau ít nhất 30 ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách xin visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần 

Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần thường dùng cho khách thương mại. Những người có nhu cầu phải tới Trung Quốc nhiều lần trong một năm, thời gian lưu trú kéo dài. Khi có được loại visa này trong tay, bạn có thể nhập cảnh ra vào Trung Quốc tối đa 11 lần. Các lần nhập cảnh này kéo dài trong suốt 1 năm visa còn hiệu lực.

Điều kiện xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Trong số các loại visa Trung Quốc thì visa 1 năm nhiều lần là loại visa tương đối khó xin. Lý do vì chúng không được sử dụng phổ biến và chỉ dùng cho trường hợp đặc biệt. Vì thế những yêu cầu dưới đây là điều kiện mà đương đơn phải đáp ứng đầy đủ:

visa-trung-quoc-1-nam-nhieu-lan-9-12-2019-2

Vạn Lý Trường Thanh – Di sản Thế giới là điểm đến nổi tiếng nhất nhì tại đất nước tỉ dân (Ảnh: Internet)

  • Sở hữu hộ chiếu gốc còn hạn trên 1 năm
  • Đương đơn đã từng được cấp visa 6 tháng nhiều lần
  • Hộ chiếu của đương đơn cần tối thiểu 7 dấu nhập cảnh từ phía Trung Quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải qua Trung Quốc tối thiểu 7 lần bằng các hình thức visa còn lại. Với đương đơn vào Trung Quốc không qua đường cửa khẩu hoăc đi theo visa đoàn thì không được tính để xét duyệt.

Hồ sơ xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Thủ tục và giấy tờ, hồ sơ bạn cần chuẩn bị để xin visa Trung Quốc như sau:

STT

thủ tục xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

1

Thông tin cá nhân, nhân thân:

  • Đơn xin cấp visa đi Trung Quốc theo mẫu quy định của Đại sứ quán cũng chữ kí của đương đơn.
  • 04 ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Ảnh có kích thước 4×6 cm nền trắng hoặc xanh nhạt.
  • Hộ chiếu bản gốc thời hạn còn 1 năm và 01 bản sao.
  • Hộ khẩu gia đình bản sao có chứng thực.
  • Chứng minh nhân dân bản sao có công chứng.
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương cư trú.
  • Thông tin về tình trạng hôn nhân: giấy đăng kí kết hôn/ly hôn…

2

Chứng minh nghề nghiệp:

  • Đối với chủ doanh nghiệp: Cần xuất trình đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh, xác nhận nộp thuế 3 tháng gần nhất.
  • Đối với nhân viên của cơ quan/công ty: Xuất trình hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất, bảo hiểm và quyết định cử đi công tác của doanh nghiệp tại Việt Nam (visa công tác) hoặc giấy xin nghỉ phép đi du lịch (đối với visa du lịch)…

3

Chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm bản sao/bản gốc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng có giá trị theo yêu cầu trong thời gian sáu tháng gần nhất.
  • Giấy chứng nhận sở hữu các tài sản khác: giấy tờ nhà đất, cổ phiếu chứng khoán, giấy tờ sở hữu xe máy, ô tô,…
  • Bản sao sổ tiết kiệm có số dư tài khoản trên 5.000 USD.

4

Lịch trình chuyến đi:

  • Kế hoạch, lịch trình chuyến công tác chi tiết, rõ ràng tại Trung Quốc.
  • Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi hoặc đi sang nước khác.
  • Xác nhận đặt phòng khách sạn tại Trung Quốc hoặc bản sao chứng minh thư hoặc thẻ cư trú Trung Quốc của người mời.
  • Bảo hiểm chuyến đi với mức bồi thường quy định.

Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục, đương đơn có thể tới trung tâm dịch vụ visa Trung Quốc tại địa chỉ sau đây:

  • Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, số 1 đường Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  • TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16 Tòa nhà Trung tâm thương mại Sài Gòn (SAIGON TRADE CENTER) , số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm xin visa Trung Quốc từ A-Z

Lưu ý: Thời gian tiếp nhận hồ sơ visa Trung Quốc từ 09:00 đến 11:00 các ngày trong tuần.

Thời gian xét duyệt hồ sơ visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Bạn cần chờ 5 – 7 ngày làm việc kể từ khi nộp hồ sơ xét duyệt visa (trừ thứ 7, chủ nhật hay lễ, tết). Một vài trường hợp phải bổ sung, xác minh thông tin sẽ khiến thời gian xét duyệt bị trì hoãn. Vì thế đương đơn cần nộp hồ sơ sớm hơn để chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình.

Dịch vụ làm visa Trung Quốc

Đăng ký dịch vụ làm visa Trung Quốc để xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần dễ hơn (Ảnh: Internet)

Ngày nay, visa Trung Quốc khẩn ra đời giúp bạn có thị thực sớm hơn, nhưng với điều kiện đương đơn xin visa gấp phải được sự xét duyệt của cơ quan lãnh sự Trung Quốc, đồng thời phải nộp thêm lệ phí visa theo quy định.

Chi phí xét duyệt hồ sơ xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Mức lệ phí lãnh sự xin visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần: 180 USD. Đây là phí xét duyệt visa không bao gồm các dịch vụ khác. Theo quy định, đương đơn trực tiếp nộp lệ phí tại quầy thu tiền ở sứ quán của Ngân hàng Công thương Trung Quốc Chi nhánh Hà Nội. Thời gian vào buổi chiều các ngày làm việc từ 14h30-16h30.

Dịch vụ làm visa Trung Quốc trọn gói của Vietnam Booking

Vietnam Booking tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực visa trọn gói tới các nước trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm và nguồn nhân lực chuyên nghiệp, yêu nghề, Vietnam Booking chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với hệ thống văn phòng tại Bắc – Trung – Nam cùng dịch vụ nhận hồ sơ, trả kết quả tại nhà miễn phí, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian tuyệt đối.

Hãy đến với chúng tôi để có được visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần nhanh chóng và chi phí ít tốn kém. Liên hệ dịch vụ làm visa Trung Quốc trọn gói ngay qua hotline 1900 3498 để được hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ làm visa đi Đài Loan

#

Dịch vụ làm visa đi Trung Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Nhật Bản

#

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

#

Dịch vụ làm visa đi Úc

#

Dịch vụ làm visa đi Canada

#