Làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền? Cập nhật 2024

07/11/2019 admin

Trung Quốc nổi tiếng bởi những khu đô thị sầm uất, hiện đại như Thượng Hải, Bắc Kinh. Tuy nhiên, muốn đặt chân đến Trung Quốc bạn bắt buộc phải có visa. Vậy làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền? Có những loại visa nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vietnam Booking nhé.

Làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền? 

Chúng tôi cung cấp đến bạn bảng giá visa Trung Quốc của Đại sứ quán Trung Quốc mới nhất năm 2019 như sau:

STT Các loại visa Trung Quốc Lệ phí Đại sứ quán
1 Nhập cảnh một lần 60 USD
2 Nhập cảnh hai lần 90 USD
4 Nhập cảnh 6 tháng nhiều lần 120 USD
5 Visa Trung Quốc 1 năm nhiều lần 180 USD

Như vậy, các loại visa Trung Quốc đều có các mức lệ phí khác nhau. Điều này không những phụ thuộc vào loại visa mà còn phụ thuộc cả vào số lần nhập cảnh, thời hạn visa và hồ sơ nộp là loại thường hay hỏa tốc.

Làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền?

Passport để xin visa tới Trung Quốc phải còn thời hạn trên 6 tháng (Ảnh: Internet)

Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Trung Quốc

Kể từ đầu tháng 9/2019, Đại sứ quán và LSQ Trung Quốc đã dừng tiếp nhận hồ sơ xin visa. Bạn hãy mang hồ sơ đến nộp tại trung tâm dịch vụ visa TQ theo các địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, số 1 đường Phùng Chí Kiên, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16 Tòa nhà Trung tâm thương mại Sài Gòn (SAIGON TRADE CENTER) , số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ 09:00 đến 11:00 sáng các ngày trong tuần. Hãy chú ý các mốc thời gian này để chúng ta có thể sắp xếp thời gian đến hợp lý. 

Nhân viên đại sứ quán sẽ kiểm tra hồ sơ của bạn, nếu hồ sơ chưa đầy đủ họ sẽ yêu cầu bạn bổ sung các giấy tờ còn thiếu. Trong trường hợp hồ sơ đầy đủ họ sẽ cấp phiếu biên nhận màu hồng cho bạn. Trên phiếu ghi rõ những thông tin như:

  • Số tiền làm visa.
  • Ngân hàng chỉ định để đóng lệ phí.
  • Ngày hẹn đóng phí: Bạn có thể đóng tiền theo đúng ngày hẹn trên giấy nhưng phải trước ngày trả kết quả duyệt visa.
  • Ngày trả kết quả duyệt visa.

xin visa đi Trung Quốc

Lệ phí xin visa Trung Quốc phụ thuộc vào từng loại visa cũng như số lần nhập cảnh (Ảnh: Internet)

Những lưu ý về lệ phí xin visa Trung Quốc

  • Đến ngày nhận kết quả, bạn mang theo biên lai đã nộp tiền và phiếu biên nhận để lấy lại hộ chiếu kèm visa (nếu hồ sơ của bạn được duyệt). Thông thường, cơ quan mất 4 đến 5 ngày để duyệt hồ sơ. Đối với dịch vụ nhanh, họ cần 2-3 ngày. Nếu muốn sử dụng dịch vụ nhanh bạn cần đóng thêm 20 USD/hồ sơ. 

  • Trong những trường hợp khẩn cấp sẽ có dịch vụ hỏa tốc chỉ duyệt hồ sơ trong một ngày và bạn phải đóng thêm 30 USD/hồ sơ nữa. Bạn nên có kế hoạch và làm thủ tục xin visa sớm để tránh mất thêm khoản phí dịch vụ này, trừ trường hợp bất khả kháng.

  • Lưu ý Đại sứ quán Trung Quốc không trực tiếp thu lệ phí visa mà bạn phải đến ngân hàng Công thương Trung Quốc để nộp lệ phí xin visa Trung Quốc. Ngân hàng chỉ nhận thanh toán bằng tiền USD, nên đừng quên đổi tiền trước khi đến đóng lệ phí để không phải mất công đi lại đổi tiền. 

Ngân hàng có địa chỉ tại:

  • Tại Hà Nội: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Tại TP.HCM: Tầng trệt, Tòa nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tỉ lệ đậu visa cao hơn khi đến với Vietnam Booking

thủ tục làm visa Trung Quốc

Khách hàng sử dụng dịch vụ xin visa tại Vietnam Booking (Ảnh: Internte)

Chi phí dịch vụ làm visa Trung Quốc của Vietnam Booking là mức giá tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng khi muốn làm visa đi Trung Quốc giá rẻ. 

Công ty có văn phòng ở 3 miền Bắc – Trung – Nam, bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần có nhu cầu, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, đặc biệt hoàn trả toàn bộ chi phí nếu rớt visa các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ xin visa của chúng tôi. 

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ nhận hồ sơ – trả kết quả visa tại nhà hoàn toàn miễn phí, rất thuận tiện cho những khách hàng không có thời gian. 

Hy vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền của nhiều bạn. Chúc các bạn có được visa Trung Quốc thành công và có những chuyến đi thú vị nhất. Gọi ngay 1900 34 98 hoặc truy cập website: https://www.vietnambooking.com/ để được tư vấn miễn phí.

Dịch vụ làm visa đi Đài Loan

#

Dịch vụ làm visa đi Trung Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Nhật Bản

#

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

#

Dịch vụ làm visa đi Úc

#

Dịch vụ làm visa đi Canada

#