Đi Jeju có cần visa không?

19/12/2019 admin

Đảo Jeju được đánh giá là một trong số những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới. Vì thế lượng du khách đến đây hàng năm là rất lớn. Nhiều người thường đặt câu hỏi: “Đi Jeju có cần visa không?”. Bài viết dưới đây Vietnam Booking sẽ bật mí cho bạn.

Đi Jeju có cần visa không?

Đảo Jeju cách đất liền của Hàn Quốc khoảng 120 km. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Vì vậy nhiều người ao ước muốn đến nơi đây để du lịch, nghỉ dưỡng hay tận hưởng tuần trăng mật. Lượng du khách đến đây để trải nghiệm, vui chơi hàng năm rất đông.

Xin visa đi Hàn Quốc

Nếu muốn trốn khỏi khỏi bụi thành phố, đảo Jeju Hàn Quốc sẽ là điểm đến thích hợp nhất giúp bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, núi và biển (Ảnh: Internet)

Thế nhưng thắc mắc chung của nhiều người là “đi Jeju có cần visa không?”. Vietnam Booking xin giải đáp thắc mắc cụ thể như sau:

Bắt đầu từ tháng 11/2011, Hàn Quốc quyết định miễn visa 30 ngày cho công dân Việt đến nước này. Điều kiện kèm theo là bạn cần đáp chuyến bay đến đảo Jeju. Tuy vậy, điều này khá khó khăn vì hiện tại từ Việt Nam không có đường bay thẳng đến hòn đảo này. Du khách muốn đáp chuyến bay đến Jeju buộc phải quá cảnh tại một nước khác rồi bay tới đảo. Tất nhiên chi phí sẽ tăng thêm và thủ tục visa nước thứ 3 khiến nhiều người ái ngại.

Còn theo quy định hiện hành của Hàn Quốc được áp dụng từ tháng 5/2017, các đương đơn đến từ Việt Nam và Đông Nam Á sẽ được miễn visa du lịch đảo Jeju trong 5 ngày nếu quá cảnh ở sân bay Incheon hoặc Gimhae. Trong thời gian này, du khách có thể thăm quan Jeju hoặc các thành phố lân cận khác với những điều kiện kèm theo.

Điều kiện để được miễn visa Hàn Quốc khi đi Jeju

Nhằm kích cầu du lịch cho Jeju, Hàn Quốc đã đưa ra chính sách miễn visa cho công dân nhiều nước đến đây du lịch. Ngoại trừ các nước như: Nigeria, Ghana, Macedonia, Sudan, Yemen, Syria, Afghanistan, Iran, Iraq, Cuba, Palestine, Kosovo). Vì thế Việt Nam cũng được miễn visa 5 ngày như Vietnam Booking đã thông tin ở trên. Tuy nhiên, du khách cần thỏa mãn được cả 3 điều kiện kèm theo sau đây:

>>> Xem thêm: Thủ tục xin visa Hàn Quốc

  • Du khách cần đáp xuống sân bay Incheon hoặc Gimpo. Đồng thời lịch trình du lịch của bạn phải có điểm đến là đảo Jeju.
  • Du khách bắt buộc phải đến Hàn Quốc theo tour du lịch chứ không phải hoạt động du lịch tự túc.
  • Công ty tổ chức tour du lịch mà du khách tham gia phải được bên Hàn Quốc tổ chức cấp phép tour free visa.

Đi Jeju có cần visa không

Đảo Jeju là hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc, thu hút khách du lịch từ khắp các nước trên thế giới tới thăm quan (Ảnh: Internet)

Các điểm tham quan tại đảo Jeju du khách nên biết

Sau khi tới Jeju, bạn sẽ được hòa mình vào không gian tuyệt đẹp của hòn đảo thiên đường này. Vietnam Booking gợi ý bạn những điểm đến hấp dẫn nhất tại đây.

Tảng đá đầu rồng Young Duam Rock

Nhìn từ xa, tảng đá này giống như con rồng bay lên bầu trời xanh. Nét quyến rũ ấn tượng này khiến cho nhiều du khách đến với đảo Jeju mong muốn được check-in và chiêm ngưỡng tận mắt. Vì thế, đặt chân đến đây, bạn đừng quên tìm đến điểm tham quan thú vị này nhé.

Đỉnh Seongsan

Được gọi là đỉnh núi mặt trời mọc, ngọn núi lửa phía Đông của đảo Jeju này sở hữu miệng hình lòng chảo độc đáo. Xung quanh ngọn núi được bao bọc bởi những tảng đá nhọn nên càng trở nên đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết. Với nhiều du khách, việc được chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh trên đỉnh Seongsan là một điều rất tuyệt vời.

Đường Olle

Trải dọc phía Nam hòn đảo là đường lãng mạn khiến du khách mê mẩn không muốn về. Con đường này xuyên qua cánh rừng xanh mát mắt, qua núi lửa kỳ vĩ, làng mạc, đồng cỏ và cả những vách núi đẹp ấn tượng. Đặt chân đến Jeju mà bạn không đi tới con đường Olle thì quả thật là rất đáng tiếc.

Xin visa đi Hàn Quốc

Con đường Oll, điểm du ngoạn nổi tiếng tại đảo Jeju xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Ưu điểm khi xin visa Hàn Quốc tại VietNam Booking

Vietnam Booking tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc hỗ trợ và xin visa trọn gói đi các nước trên thế giới. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn hồ sơ chính xác, chuyên nghiệp. Tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%.
  • Phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
  • Nhận và trả kết quả hồ sơ ngay tại nhà.
  • Hoàn lại phí nếu hồ sơ visa bị rớt.
  • Có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết.

Trên đây là toàn bộ thông tin Vietnam Booking cung cấp đến bạn. Chắc chắn bạn sẽ trả lời được cho câu hỏi “đi Jeju có cần visa không?”. Nếu bạn đang có nhu cầu xin visa đi Hàn Quốc hay tới các nước khác. Gọi ngay hotline 1900 34 98 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Dịch vụ làm visa đi Đài Loan

#

Dịch vụ làm visa đi Trung Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Nhật Bản

#

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

#

Dịch vụ làm visa đi Úc

#

Dịch vụ làm visa đi Canada

#