99% đậu visa du lịch Mỹ nếu bạn tránh những điều này

21/05/2019 admin

Theo kinh nghiệm xin visa Mỹ mới nhất, để sở hữu thị thực nhập cảnh Hoa Kỳ dễ dàng, bạn nhất định phải tránh 5 điều dưới đây.

Xin visa Mỹ, cần tránh những gì?

Hiện nay, số lượng người Việt xin visa du lịch Mỹ tăng cao. Kéo theo đó, các điều kiện về xét duyệt cũng như phỏng vấn visa ngày càng khắt khe khiến tỉ lệ rớt thị thực cao hơn. Để không bị từ chối visa đi Mỹ, bạn cần khắc phục và tránh những trường hợp sau:

Chứng minh tài chính xin visa Mỹ không đủ mạnh

Có nhiều người nghĩ rằng, cứ có đủ tiền chi trả cho chuyến du lịch là đã có thể xin thành công visa du lịch Mỹ. Nhưng thực tế không phải vậy, bởi Chính phủ Hoa Kỳ còn tính đến những vấn đề khác liên quan. Và tài chính không chỉ để chi trả cho chuyến đi của bạn mà còn để khắc phục những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình du lịch.

xin visa du lich My

Chứng minh tài chính là điều kiện bắt buộc để bạn có thể xin thành công visa đi Mỹ du lịch – Ảnh: Internet

Theo đó, số dư tài khoản tiết kiệm tốt nhất để bạn chứng minh tài chính làm visa du lịch Mỹ là khoảng 120 triệu đồng, tối thiểu 100 triệu đồng.

Ràng buộc tại Việt Nam không chặt chẽ

Đại sứ quán Mỹ xem xét sự ràng buộc của bạn tại Việt Nam thông qua chứng minh tài chính, chức minh công việc và chứng minh nhân thân. Vì vậy, trong quá trình phỏng vấn, đương đơn cần thể hiện được mối quan hệ ràng buộc của mình tại Việt Nam thông qua mối quan hệ nhân thân, tài sản lớn có giá trị, một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn và địa vị trong xã hội,… Nhằm cho Cơ quan lãnh sự Mỹ thấy bạn mong muốn đi du lịch Mỹ và chắc chắn sẽ quay về khi lịch trình kết thúc.

Passport trắng (chưa từng đi nước ngoài)

Visa Mỹ được đánh giá là khó khăn nhất trong số các loại visa. Vì thế, để tăng tỉ lệ đậu thị thực Hoa Kỳ, hộ chiếu của bạn cần ít nhất 2 dấu nhập cảnh từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan,…

Việc này nhằm chứng minh cho Đại sứ quán thấy bạn đã từng đi du lịch nước ngoài và không vi phạm bất cứ các vấn đề nào liên quan đến xuất nhập cảnh. Đây là bằng chứng quan trọng để Đại sứ quán xem xét cấp visa Mỹ cho bạn. Trường hợp đương đơn chưa từng đi nước ngoài, bạn không nên nộp hồ sơ xin thị thực Mỹ để tránh tình trạng mất oan phí làm visa (160 USD).

visa My

Tuy không phải là điều kiện bắt buộc nhưng nếu sở hữu hộ chiếu trắng, tỉ lệ bạn bị rớt visa Mỹ là rất cao – Ảnh: Internet

Không có lịch trình du lịch chi tiết

Rất nhiều người chủ quan khi lên lịch trình du lịch Mỹ mà không biết đây là nguyên nhân khiến mình bị rớt visa. Theo kinh nghiệm xin thị thực du lịch Hoa Kỳ, lịch trình là yếu tố rất quan trọng, nhằm thể hiện cho Đại sứ quán thấy bạn thực sự nghiêm túc với chuyến đi của mình và sẽ quay trở về Việt Nam nếu lịch trình kết thúc.

Trường hợp xin visa tự túc, các bạn càng phải chỉn chu hạng mục giấy tờ này bằng cách liệt kê các thành phố mà bạn sẽ đến, nơi tham quan cụ thể, nơi lưu trú rõ ràng tại Mỹ (như tên khách sạn, địa chỉ, số điện thoại) hoặc thông tin người bảo lãnh lưu trú ở Mỹ (nếu ở nhà người thân, bạn bè).

Cùng với lịch trình chuyến đi, bạn cần xác nhận vé máy bay khứ hồi và đặt phòng khách sạn tại Mỹ.

Lưu ý: Thời gian giữa lịch trình chuyến đi, giấy xin nghỉ phép và vé máy bay khứ hồi phải trùng khớp với nhau.

Trả lời phỏng vấn không tốt

Nếu hồ sơ là điều kiện cần thì phỏng vấn là điều kiện đủ để Đại sứ quán Mỹ xem xét cấp visa cho bạn. Chính vì thế, khi đi phỏng vấn, bạn phải tự tin, ăn mặc lịch sử và trả lời các câu hỏi một cách ngắn gọn, rõ ràng nhất.

Xin visa My kho hay de

Xin visa Mỹ thường khó hơn đối với người trẻ tuổi, độc thân – Ảnh: Internet

Trong quá trình phỏng vấn, đương đơn tuyệt đối không được trả lời ấp úng, ngắt quãng hoặc vòng vo bởi điều này có thể khiến cán bộ lãnh sự nghi ngờ và từ chối xét duyệt hồ sơ xin visa Mỹ của bạn.

Tìm dịch vụ làm visa Mỹ uy tín, trọn gói ở đâu?

Để đậu visa du lịch Mỹ dễ hơn, bạn hãy liên hệ Vietnam Booking – dịch vụ làm visa Mỹ uy tín để được tư vấn, hỗ trợ làm visa Mỹ nhanh chóng với thủ tục đơn giản và phí dịch vụ cạnh tranh.

Mọi thắc mắc về thủ tục xin visa Mỹ, liên hệ tổng đài 1900 34 98 để được Vietnam Booking tư vấn miễn phí.

Dịch vụ làm visa đi Đài Loan

#

Dịch vụ làm visa đi Trung Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc

#

Dịch vụ làm visa đi Nhật Bản

#

Dịch vụ làm visa đi Mỹ

#

Dịch vụ làm visa đi Úc

#

Dịch vụ làm visa đi Canada

#